Lượt xem: 152

Công an Sóc Trăng tổ chức tập huấn Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính

Sáng ngày 29-12, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tập huấn Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính theo hình thức trực tuyến tới các điểm cầu công an các huyện, thị xã, thành phố và công an các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Đại tá Phan Văn Ứng - Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.

 


Quang cảnh Hội nghị.

 

    Hội nghị đã phổ biến, quán triệt đến các đại biểu tham dự các chuyên đề: Những điểm mới của Luật sửa đổi, bổ sung Luật Xử lý vi phạm hành chính; soạn thảo quyết định xử phạt vi phạm hành chính và xác định thẩm quyền xử phạt; quy trình phát hiện, xử phạt vi phạm hành chính trong các lĩnh vực thuộc chức năng, thẩm quyền của công an các cấp trong Công an tỉnh Sóc Trăng.

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành trao đổi với các báo cáo viên, nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác xử lý vi phạm hành chính... các câu hỏi được lãnh đạo Công an tỉnh và báo cáo viên giải đáp, hướng dẫn cách xử lý phù hợp theo quy định của pháp luật.

    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, cán bộ, chiến sĩ trực tiếp làm công tác xử lý vi phạm hành chính trong Công an tỉnh cần nắm vững kiến thức chuyên môn, qua đó nâng cao chất lượng, kỹ năng giải quyết, xử lý vụ việc vi phạm hành chính và đề xuất các giải pháp hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, củng cố niềm tin của nhân dân với lực lượng công an.

Tuyết Nhung



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 85
  • Hôm nay: 3638
  • Trong tuần: 74,065
  • Tất cả: 11,806,072